Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Mua vé tàu bay đi Anh giá rẻ bảo đảm giá xoành xoạch cạnh tranh nhất

Nếu bạn mua vé máy bay đi London vào những ngày nắng ấm không có tuyết bạn sẽ cảm nhận London theo một cách khác với khi tiết trời lạnh và có tuyết rơi. Bạn sẽ thấy một thành phố London mới lạ đặc biệt bình dị êm đềm tới dị thường. Vào những ngày đông đến nơi đây như khoác cho mình một chiếc áo choàng trắng xóa đầy vẻ hấp dẫn và đượm đà :

Mua vé phi cơ đi London để tận hưởng cái đẹp trong những ngày tuyết rơi .

Những bức anh này là tôi sưu tầm được sau một trận mưa tuyết vào một ngày đẹp trời. Làm toát lên được vẻ bình dị mộc mạc của thành phố con người nơi đây. Những bông tuyết phù kín mái hiên nhà những cành cây ngọn cỏ , cả thị thành chỉ một màu trắng xóa. Một sự yên lặng đến không tưởng không như lối sống vội vã tấp nập tong tả như những ngày nắng ấm chói chang như những ngày thường .London đã ẩn mình trong những cành cấy ngon cỏ rất đỗi bình dị.

Đặt muavé tàu bay đi Anh  tạiBay468.Com và đượcbảo đảm giá xoành xoạch cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé tàu bay đi Anh với đường bay trực tiếp từ đô thị Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoài ra còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

Giới thiệu đại quát về nước Anh

Vương Quốc Anh bao gồm ba nước khác nhau và một tỉnh: nước Anh, Scotland, xứ Wales và tỉnh Bắc Ai-len. Hết thảy các nước này đều có những đặc điểm và bản sắc rất khác nhau. Anh là nhà nước rộng lớn và đông dân nhất trong Vương quốc liên hợp Anh và Bắc Ireland. Đây là một giang san đa văn hoá và đa sắc tộc, thảy mọi đạo lớn trên thế giới đều có ở đây.

Nền kinh tế của Anh lớn nhất trong bốn nền kinh tế của Vương quốc Anh với 100 công ty của 500 công ty lớn nhất Châu Âu có trụ sở tại Luân Đôn. Nước Anh đứng đầu trong lĩnh vực hóa chất và dược phẩm và các ngành công nghiệp trọng điềm kỹ thuật, đặc biệt là hàng không, ngành công nghiệp khí giới và sản xuất công nghiệp phần mềm.

vé máy bay đi Anhvé máy bay đi Anh

Một số cảnh đẹp nước Anh

Thời khắc tốt nhất đi du lịch Anh 

Tháng 4 đến tháng 9 là những tháng tuyệt nhất, nhiều du khách đến tham quan, thăm viếng, ngoạn cảnh hơn. Tuy nhiên tháng 7 và tháng 8 là những tháng bận rộn nhất, nếu có thể tránh đến đây vào thời khắc này. Bãi biển đông nghẹt người, tất cả các công viên nhà nước, ở Luân Đông và các thị trấn nức danh như Oxford, Bath và York cũng đông du khách và đắt đỏ.

Nước Anh được xem là sơn hà đắt đỏ nhất nhì thế giới. Tại Luân Đôn, du khách ko thể không ghé qua các địa điểm mua sắm hấp dẫn: Phố Oxford, Portobello – nơi có thể mua những món đồ cổ, Regent Street - “Đại lộ mua sắm nức danh nhất châu Âu”…

Nếu du khách muốn mua quà lưu niệm, thì địa điểm lý tưởng là khu phố mua sắm Burlington Arcade với loại kẹo socola thượng hạng nhất trên thế giới và Hamleys - cửa hàng đồ chơi lớn nhất thế giới.

khu mua sắm lớn tại Anh

Khu phố mua sắm Burlington

Xem – Ăn – Chơi 

Nước Anh rộng lớn và có nhiều địa danh cuốn. Nước Anh có nhiều thị thành to lớn, xinh đẹp, nức danh nhất có thể kể như:London, Birmingham, Livepool, Manchester, Nottingham…

Ngoài những thành phố lớn, nước Anh còn vô số địa danh hấp dẫn du khách: Công viên quốc gia Lake District, Tường biên cương Hadrian, Công viên quốc gia New Forest, hai trường đại học nổi danh Oxford và Cambridge, Stonehenge - di sản của UNESCO…

Về ẩm thực, người Anh thường được biết đến với món "fish and chips" (cá sốt và khoai tây rán) lừng danh vào những bữa ăn ngày Chủ nhật. Đến với nước Anh, du khách không thể bỏ qua món xúc xích và khoai tây nghiền, pho mát Cheshire và bánh pút-đing Yorkshire.

Tại sao nên chọn muavé tàu baygiá rẻ củaBay468.Com 

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tuốt các loại vé từsiêu tiết kiệm đến hạng thương lái của các hãng, giá chuẩn xác tại thời điểm bạn đặt. Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất thảy các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét