Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Vé tàu bay đi Seoul rẻ chưa từng có

Vé máy bay đi Hàn Quốc khuyến mãi

Vé máy bay đi Hàn Quốc trực tuyến giá rẻ 

Đặt mua vé phi cơ đi Hàn Quốctại Bay468.Com và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất, Các hãng hàng không bán vé tàu bay đi Hàn Quốc với đường bay trực tiếp từ thị thành Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways. Ngoại giả còn có các hãng Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Eva Airways, Air China, China Airlines và Thai Airways.

 Vé máy bay   đi Hàn Quốc 

Giới thiệu  đại quát về Hàn Quốc: 

Hàn Quốc nằm ở phần phía nam bán đảo Triều Tiên. Địa hình gồm hai vùng rõ rệt: vùng rừng núi chiếm khoảng 70% diện tích nằm ở phía đông; vùng đồng bằng duyên hải ở phía tây và nam. Bãi bồi ven biển Saemangeum là bãi nổi ven biển lớn thứ hai thế giới. Khí hậu Hàn Quốc ôn hoà khá tương đồng với Việt Nam, có khá nhiều điểm du lịch lừng danh. Hàn Quốc là một đất nước có nền ẩm thực phong phú độc đáo, là xứ sở của kim chi và môn nghệ thuật thứ 7 – điện ảnh.

vé máy bay đi hàn quốcve máy bay di hàn quốc

Để phục vụ nhu cầu du lịch nước ngoài, giờ chúng tôi có nhiều chuyến bay đến Hàn Quốc với nhiều hãng hàng không như Vietnam airlines, Jetstar, Vietjet và rất nhiều hãng máy bay quốc tế khác. Dưới đây là bảng tham khảo giá vé.

Xin visa đi Hàn Quốc 

Hồ sơ xin visa đi Hàn Quốc bao gồm:

Mẫu đơn xin visa

Hộ chiếu

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính, nghề nghiệp

Chứng minh thu nhập

Thông tin có ích cho bạn khi đi Hàn Quốc 

Đồng bạc được dùng chính tại Hàn Quốc là đồng Won và tiếng nói sử dụng chính yếu là tiếng Hàn và tiếng Anh – chủ yếu là dành cho khách du lịch . Ngoài ra đồng yên (Nhật Bản) và USD và các loại thẻ tín dụng vẫn được ưng ý để mua bán ở những trọng tâm thương nghiệp lớn.

Phương tiện đi lại chính yếu ở Hàn Quốc là xe lửa, ô tô buýt, tàu. Oto và phi cơ cũng được sử dụng nhưng không phổ biến vì nhu cầu và kẹt xe. Ô tô buýt là Phương tiện đốn ở đây, du khách đi xe bus tham quan thành phố sẽ rất đúng giờ, chóng vánh nên nhớ thắt dây an toàn. Phần lớn máy ATM tại Hàn Quốc không chấp thuận thẻ nước ngoài, chỉ bằng lòng thẻ từ Global ATM. Thẻ tín dụng được bằng lòng rộng rãi. Hàn Quốc có mức sống cao nhất nhì châu Á, nhưng vẫn rẻ hơn Nhật Bản.

Đi khi nào? 

Thời điểm tuyệt nhất để du lịch sang Hàn Quốc là đầu thu, giữa tháng 9 đến hết tháng 10 bởi đây là quãng thời kì thời tiết mát mẻ dễ chịu, mùa thu thay lá rất đẹp và lãng mạn giống như bộ film Hàn Quốc lừng danh “Trái tim mùa thu”. Ngoài ra du khách có thể đến thăm Hàn Quốc vào mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 thời tiết rất rét mướt, tuy nhiên trong thời gian này có bụi vàng bay từ Trung Quốc sang, du khách nên biết để phòng tránh. Còn mùa đông ở Hàn Quốc thì nơi lý tưởng nhất là các suối nước nóng.

Xem – Ăn – Chơi 

Hàn Quốc là một sơn hà có nền du lịch và công nghiệp giải trí phát triển, nơi đây có sự kết hợp của văn hóa truyền thống và đương đại. Những địa điểm nổi tiếng phải kể đến như Cung điện Kyong-Bok, Viện bảo tàng dân gian nhà nước, Dinh tổng thống, Viện bảo tàng chiến tranh, Đền Pongunsa, Sòng bạc Walker Hill, Công viên giải trí Everland, Cầu Tự Do, Sân vân động tổ chức World Cup, Trạm xe lửa và Đài quan sát Dora. Ngoài ra còn có công viên Dadohea Haesang National Park, Dodong Mineral Spring Park. Hai thành thị lớn trung tâm Hàn Quốc không thể không ghé qua là Seoul và Busan, biển Haeundae hay Kawanganli và đặc biệt là Inwangsan Shamanist hillside walk

Vì sao nên chọn muavé tàu baygiá rẻ củaBay468.Com 

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất cả các loại vé từsiêu kiệm ước đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời khắc bạn đặt. Bay468 đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà quờ quạng các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét