Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Vé tàu bay đi London giá rẻ, Anh từ Hà Nội Sài Gòn

 VÉ tàu bay ĐI LONDON 

 

London là thủ đô của Vương quốc Anh và đô thị lớn nhất của nó. Nằm trên sông Thames ở miền Nam nước Anh. Sống tại thành thị khoảng 7,5 triệu người, trong đó khoảng 2,7 trong các khu dân cư của trọng tâm London. Với dân số người có các vùng ngoại thành 12599561 (thống kê 2005), làm cho nó là đô thị lớn nhất trong Liên minh châu Âu (không có Nga và Thổ Nhĩ Kỳ ) và một trong những trọng điểm quan trọng nhất của chính trị, kinh tế và văn hóa. Hình thức của đơn vị hành chính hiện tại của London trong tháng 1 năm 1965 với việc thành lập Greater London. Đô thị có một số lượng lớn các trường đại học, cao đẳng, viện bảo tồn, và nhà hát. Nó cũng có rất nhiều tổ chức quốc tế và các công ty quốc tế có hội sở tại đô thị.

 Thủ đô London của Anh được mệnh danh là xứ sở sương mù với những thắng cảnh hút hồn du khách và những sự kiện quanh năm sôi động. Đặt vé phi cơ giá rẻ đi London, du khách sẽ có những trải nghiệm thực sự thúc. 

 Xem thêm: Vé phi cơ từ Sài Gòn đi London , vé máy bay từ Hà Nội đi London

 

 

 Toàn cảnh London về đêm. (Nguồn ảnh: Internet). 

 

 thông báo hãng hàng không, vé tàu bay đi London 

Hiện tại ở London có các trường bay:
- phi trường Heathrow
- Sân bay Gatwick
- trường bay London City
- Sân bay Stansted
- trường bay Luton

Tại Việt Nam có 2 Sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và London. Các hãng hàng không khai khẩn chặng bay này gồm có: Qatar Airways, Vietnam Airlines, Air China,Singapore Airlines, Emirates...

 

 Bảng giá vé tàu bay phổ thông đi London 

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé nhàng nhàng (usd)

Hà Nội - London

Qatar Airways

Vietnam Airlines

410

761

TP HCM - London

Air China

Vietnam Airlines

350

500

 Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ. 


 Điểm du lịch ở London 

 

 

Được hưởng nhiều của các cư dân của London, để đi đến các đường phố trong chợ cao cấp, bán tuốt tuột mọi thứ từ trái cây, rau quả tươi, để đồ trang sức và đồ cổ quý hiếm. Đây là chợ nức tiếng chuẩn y Ptikot Middlesex Street ở rìa phía đông của thành phố, và Market Street ở Soho Break, và chợ Portobello Road, gần Kensington Gardens.

Một trong những môn thể thao được ưa thích nhất là bóng đá, và có một số câu lạc bộ chuyên nghiệp, chơi trong Liên đoàn bóng đá, các trò chơi quan yếu nhất sẽ được chơi tại sân vận động Wembley, có thể chứa đến khán giả 80.000. Đó là những trận đấu rút cuộc của bóng đá, trận đấu quốc tế. Nó cũng là một môn thể thao yêu thích của bóng đá nghiệp dư bóng bầu dục, trò chơi và mùa kéo dài từ tháng Chín đến tháng Tư, và các trận đấu bóng bầu dục toàn cầu sẽ được tổ chức vào các tòa án của Twickenham Rugby ở Richmond upon Thames.

Trận đấu cricket sẽ được tổ chức trong suốt mùa xuân và mùa hè, và tòa án được coi Cricket Ground của Chúa, nằm ở phía tây của Công viên Regent, hội sở của môn cricket quốc tế.


Những điểm tham quan du lịch trổi ở London:
Đặt vé máy bay đi London, du khách không nên bỏ qua những điểm du lịch trội sau đây:
- bảo tồn Anh nổi tiếng thế giới với các tác phẩm từ tiền sử đến đương đại, bộ sưu tập các xác ướp Ai Cập cổ đại.
- Tate Modern - Bảo tàng nghệ thuật đương đại và đương đại quốc gia Anh, nơi du khách có thể tìm thấy tác phẩm của những nghệ sỹ hàng đầu.
- Triển lãm quốc gia London với không gian rộng lớn, trưng bày những tác phẩm tranh vẽ của các họa sĩ Tây  u nổi danh trong thế kỷ 13 đến 19 như Van Gogh, da Vinci, Botticelli, Constable, Renoir, Titian và Stubbs.
- bảo tồn Lịch sử tự nhiên kiêu hãnh có bộ sưu tập lớn nhất về những loài động vật quý hiếm nhất thế giới như khủng long, cá voi xanh…
- Mắt London (London Eye) là bánh xe quan sát cao nhất thế giới. Từ đây du khách có thể nhìn toàn cảnh hơn 55 địa danh lừng danh nhất của London.
- Ngoài ra du khách có thể thăm Bảo tàng khoa học London, Bảo tàng Victoria và Albert, Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, Bảo tàng tôn thất Greenwich, Tháp London...


 Mua sắm, ẩm thực ở London 

+ Mua sắm
Tại London có một số quận chuyên bán hàng lẻ chuyên nghiệp và những phố mua sắm chuyên về một mặt hàng, thường là đặc sản địa phương. Một số địa chỉ mua sắm hàng đầu ở London:
- Phố Oxford với hơn 300 cửa hàng, cửa hiệu
- Phố Regent và phố Jermyn
- Phố Bond và Mayfair
- Phố Westfield
- Phố Carnaby
- Covent Garden
- King’s Road
- Canary Wharf

+ Ẩm thực
- Bữa ăn sáng ở London thường gồm xúc xích, bacon (thịt heo muối), khoai tây nghiền (hoặc bánh mỳ sandwich), trứng, cà chua, nấm, đậu sốt cà…
- Một số món phổ thông khác như Fish and Chip - cá lăn bột chiên với khoai tây chiên, bánh Pie and mask, món cà ri, món nướng như Roast beef, roast chicken, roast pork...
 ve may bay gia re di my 

 

 Một số Thông tin bổ ích 

+ Giao thông:
Ở London, du khách có thể đi tàu điện ngầm, tàu hỏa, ô tô buýt, xe ô tô tự lái. Ngoại giả, đi bộ để thăm thú và thưởng ngoạn cũng là cách thư giãn tốt cho du khách sau một chuyến bay dài.
+ Khí hậu:
- Mùa hè ở London rất dễ chịu với nhiệt độ làng nhàng 18 độ C. Đây là thời gian lý tưởng để tham quan các công viên, bơi lội và chèo thuyền ở London.
- Mùa xuân và mùa thu nhiệt độ khoảng 15 độ C.
- Nhiệt độ mùa đông khoảng 2-6 độ C.
- Ở London cũng có khoảng 11-15 ngày mưa mỗi tháng. Vào những ngày mưa, du khách có thể dạo chơi viện Bảo tàng, các phòng trưng bày nghệ thuật hoặc thư viện quốc gia...

 

 

 

Địa lý

 

Bờ biển phía đông vào tỉnh thành Dbers bảy mươi dặm cũng là một đô thị lớn ở phần đầu của một phép ẩn dụ mà xử phạt họ vào lục địa hệ trọng đến đất đai lớn. Thành thị London trong đất liền bốn mươi dặm trên một con sông lớn chảy vào biển giữa tỉnh thành và giữa thị thành Dbers Gernmudh. Thành thị Gernmudh thành thị tốt bên bờ biển. Thành phố Dbers đến các địa điểm của sông London hai mươi dặm trên biển và sông để các địa điểm của thành thị này Gernmudh đề cập đến nó là bốn mươi dặm từ đô thị đến Dbers Gernmudh biển Đá dặm. Sông London tên là Rtanzh và sông này nhiều nước chảy Hasir và xám từ trọng tâm của hòn đảo Faisal đến thành thị Grkh cung cấp về số lượng năm mươi dặm và vượt qua các đô thị miền nam Grkh cung cấp Wimmer họ đô thị London đã đề cập bốn mươi dặm sau đó đi từ London Faisb trên biển

London mở mang khoảng cách khoảng 40 km dọc theo bờ sông Thames và chiều cao làng nhàng của 62 mét trên mực nước biển. Tỉnh thành được thành lập ban đầu trên bờ phía bắc. Là London Tower Bridge qua các thời đại nhiều cây cầu độc nhất nối hai bên của thành phố với nhau. Trọng tâm thị thành, khu kinh doanh và các đường phố quan yếu trên bờ phía bắc của dòng sông. Xây dựng cầu nối với tuyến đường sắt khác và mở rộng, thành thị mở mang trong tuốt luốt các hướng. Bản tính của London nói chung là bằng phẳng. Vì sự gần gũi của nó đến Biển Bắc đã dễ bị London cho một số lũ lụt. Kinh độ địa lý được xác định qua Viện thiên văn hoàng thất. Ngày nay nó là đường được tính nết trên cơ sở khác nhau múi giờ trên thế giới.

 

Nền kinh tế và cơ sở hạ tầng

 

London bị mất với thời gian trôi qua từ lãnh đạo công nghiệp ở Anh, hiện tại là khu vực công nghiệp chỉ có 10% sử dụng cần lao trong thành phố. Nhà xuất bản một vai trò quan yếu trong lĩnh vực này. Mà người lao động chiếm một phần tư của khu vực công nghiệp và một phần ba sản xuất tổng thể đến London. Dược phẩm, điện và điện tử vẫn đóng một vai trò quan yếu trong tỉnh thành, nhưng có những kế hoạch cho hầu hết các công ty và nhà máy rời khỏi thị thành trong mai sau. Ngành công nghiệp sản xuất ánh sáng nằm ngành công nghiệp áo xống và thực phẩm.

Ưng chuẩn cảng London sông chạy 10% tổng nhập khẩu và xuất khẩu sang Anh. Trở thành sự tăng trưởng kinh tế hàng năm của thành thị từ năm 1971 ít hơn so với tỷ lệ chung của cả nước lên tới trung bình 1,9% 1,4%. Tuy nhiên, khu vực dịch vụ trong thành phố, đặc biệt là các nhà băng và công ty bảo hiểm là một nguồn doanh thu và nhiệm vụ phong trào thương mại cho đô thị và cho nước Anh nói chung. Giao tiếp chứng khoán ở London, thị trường chứng khoán London , đó là cổ phiếu mạnh thứ ba trên thế giới bàn luận sau New York và Tokyo . Công ty bảo hiểm Lloyds (Lloyd), đó là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới, của công ty hội sở tại London. Thăm London mỗi năm có khoảng 20 triệu khách du lịch, làm cho ngành du lịch của các thành phần có lợi nhuận trong nền kinh tế của thành thị. London là một trọng điểm lớn cho chuyên chở hàng không trên thế giới. Thành phố có năm Sân bay quốc tế, và hàng năm có 120 triệu lượt hành khách. Năm Sân bay là phi trường Heathrow (Heathrow), Sân bay Gatwick (Gatwick), Luton Airport (Luton Town), trường bay Stansted (Stansted) và phi trường của tỉnh thành (London) (City Airport). Mạng lưới đường sắt ngầm (xe điện ngầm) ở London là lâu đời nhất trên thế giới nơi có niên đại từ năm 1863 và hiện tạo thành khoảng cách tổng thể của 415 km dài nhất. Có tám nhà ga cốt yếu tại London, là nhà ga Charing Cross (Charing Cross), Trạm Ustun (Euston), ga Kings Cross (King Cross), Street Station Liverpool (Liverpool Street), Ga Paddington (Paddington), St Pancras (St Pancras), Victoria Station (Victoria) và ga Waterloo (Waterloo) và London trạm cầu (London Bridge).

TIN liên quan

Xem thêm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét