Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Ve may bay đi Bangkokve may bay di my

 ve may bay di new york ĐI BANGKOKGIÁ RẺ

Thủ đô Bangkok là điểm đến trước nhất mà du khách nghĩ tới khi du lịch tổ quốc Chùa Vàng. Du khách cũng sẽ dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ đi Bangkok để thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp và hòa mình vào những hoạt động du lịch sôi động tại đây.

  Thủ đô Bangkok của Thái Lan trong màn đêm. (Nguồn ảnh: Internet).  

 thông tin hãng hàng không, vé tàu bay đếnBangkok 

Ngày nay ở Bangkok có trường bay quốc tế Bangkok là phi trường chính phục vụ đường bay từ các nước đến tỉnh thành thủ đô của Thái Lan.

Tại Việt Nam có 2 phi trường quốc tế là  Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM)  phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Bangkok. Các hãng hàng không khai phá chặng bay này gồm có:  Vietnam Airlines  , Thai Airways, Qatar Airways, Turkish Airlines, Singapore Airlines,  Air asia  ...

 Bảng giá   ve may bayđi Bangkok  ve may bay gia re di my 

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé nhàng nhàng (usd)

Hà Nội - Bangkok

Qatar Airways

Vietnam Airlines

55

170

TP HCM - Bangkok

Turkish Airlines

Vietnam Airlines

63

70

 Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ. 

Các chuyến bay đến New York

Giờ ve may bay New York   có các hãng hàng không sau:China Eastern, Qatar, United Airlines, Air China, Eva Air, Emirates . Đây đều là những hãng bay với một chặng dừng, thuận lợi cho bạn ngơi nghỉ và tần tiện thời gian.

Với vé tàu bay từ Sài Gòn đi New York có các chặng bay sau: 

Vé phi cơ đi New York của China Eastern: TPHCM (Sài Gòn) – Thượng Hải - New York, 01h55-14h00

Vé tàu bay đi New York của Qatar: TPHCM (Sài Gòn) –Doha - New York, 23h55 -15h00

Vé phi cơ đi New York của United Airlines: TPHCM (Sài Gòn) –Hồng Kông - New York, chuyến 1 bay đi 5h30 – đến 13h55, chuyến 2 đi 23h50 – 16h30.

Vé phi cơ đi New York của Air China: TPHCM (Sài Gòn) –Bắc Kinh- New York, 0h55-14h20.

Vé máy bay đi New York của Eva Air: TPHCM (Sài Gòn) – TeiPei -New York, 12h55-22h

Vé tàu bay đi New York của Emirates: TPHCM (Sài Gòn) –Dubai -  New York, 21h10 -8h15

Với vé phi cơ từ Hà Nội đi New York có chặng bay của các hãng: Cathay Pacific, Eva Air, United Airlines, Asiana Airlines.

Về giávé tàu bay đi New York  , thường dao động từ 790 USD đến 1200 USD trở lên, tùy thuộc theo hãng và thời điểm hành khách đặt vé. Quý khách có thể tự soát và đặt booking tại đây:đặt vé phi cơ online  hoặc gọi tới đại lý vé máy bay Vietnam Booking, nhân viên phòng vé sẽ rà soát giá và tham mưu cho bạn.

Giới thiệu sơ lược về New York 

New York – đô thị đông dân nhất và cũng là một trong những thành phố sôi động nhất của nước Mỹ với những công trình kiến trúc trổi của New York: Tượng Nữ thần tự do – biểu tượng của nước Mỹ, Công viên Trung tâm (Central Park), Quảng trường Thời đại (Time Square), Nhà thờ St John, Tòa nhà Chrysler- tòa nhà đẹp bậc nhất thế giới, hí trường Carnegie – mái nhà của những nghệ sỹ hàng đầu thế kỷ.

Bạn có thể xem thêmvé phi cơ đi Los Angeles,Vé phi cơ đi Dallas - Texas,vé máy bay đi San Francisco,vé tàu bay đi  Houston

Giới thiệu khái quát về nước Mỹ 
Hoa Kỳ hay Mỹ (Tên chính thức: Hợp chúng quốc Hoa Kỳ), là một nước gồm có 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Hoa Kỳ - một nhà nước rộng lớn, phong túc với nhiều cảnh quan đẹp nên thơ và nhiều điều bí mật đang chờ được khám phá. Với diện tích rộng lớn được coi là một thế giới thu nhỏ và được ban tặng những cảnh đẹp hiếm có cùng với sự hoành tráng vốn có của nó đã tạo nên một bức tranh rất riêng về “ Người Khổng Lồ” này. Hoa Kỳ là một quốc gia đa dạng về bản sắc văn hóa, là trọng điểm lớn của cả thế giới hẳn sẽ để lại những ấn tượng chẳng thể nào quên khi bạn một lần đặt chân đến nơi đây.

Là một quốc gia rộng lớn với nhiều phong cảnh đẹp nên thơ và rất nhiều điều bí ẩn đang chờ bạn khám phá, nhắc đến nước Mỹ ai cũng ước ao một lần được đặt chân tới đất nước này để du lịch, học tập hay định cư. Với diện tích rộng lớn trải dài khắp Đại Tây Dương đến Thái Bình Dương Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ và được tự nhiên ban tặng những cảnh đẹp hiếm có. Mỹ  là đất nước của những cư dân nhập cư nên đa dạng về bản sắc văn hóa. Người Mỹ tin rằng tất mọi người đều bình đẳng và có quyền ngang nhau trong cuộc sống. Toàn bộ mọi người đều được đối công bằng và với chừng độ tôn trọng như nhau. Nếu một lần được đặt chân đến nơi này bạn sẽ muốn được trở lại.

Xin visa đi Mỹ 
Hồ sơ xin visa đi Mỹ bao gồm:

- Hộ chiếu bản chính còn hạn sử dụng trên 06 tháng tính từ ngày xuất phát,

- 2 ảnh 5x5cm (phông nền màu trắng),

- Bản gốc hộ khẩu,

- Bản gốc chứng minh thư nhân dân (hoặc những giấy tờ tuỳ thân khác có dán ảnh)

- Bản gốc sổ tùng tiệm hoặc công nhận số dư account của ngân hàng (mức tối thiểu 5000 USD/người trở lên), chương trình du lich, booking vé máy bay. Tùy theo từng trường hợp cụ thể sẽ có đề nghị bổ sung thêm những giấy tờ, hồ sơ cấp thiết để hỗ trợ việc xin visa nhập cảnh vào Mỹ.

Với diện tích trải dài rộng lớn tạo cho nước Mĩ có sự đa dạng về các kiểu thời tiết trong suốt năm, thành thử bất kể khi nào bạn cũng có thể chọn lọc được điểm đến hợp cho mình.
Khách du lịch nếu muốn tham gia lễ hội và mua sắm, có thể đến Mỹ vào dịp cuối năm (cuối tháng 10 đến đầu tháng 12). Để tận hưởng không khí của: Lễ hội Halloween, Lễ Tạ ơn, Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch... Và thỏa sức shopping với dịp mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ.

Xem – Ăn – Chơi 
Mỹ nổi tiếng với những điểm du lịch thân thuộc như khu Little Saigon, đế đô điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland… (Los Angeles); hệ thống casino lớn nhất thế giới, các dịch vụ tiêu khiển về đêm cực kỳ hấp dẫn tại Las Vegas; chiêm ngưỡng những địa danh nổi danh như quảng trường Độc lập, nhà Quốc hội, nhà Trắng… (Washington), Golden Gate tại đô thị San Francisco, Tượng Nữ thần tự do tại New-York, Quần đảo Hawaii…
Khác với văn hóa các nước khác rất chú trọng việc ăn ngon, ăn bổ…, không ai khen thức ăn ở Mỹ ngon. Chỉ cần nhanh, gọn và đủ chất là được. Đây cũng là lý do khiến văn hóa thức ăn nhanh (fast food) lên ngôi cùng với các loại hamburger, thịt nguội.

vé máy bay đi mỹvé may bay đi mỹ

Nước Mỹ chính là thiên đường shopping với rất nhiều những mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm xuất phát thẳng từ nhà máy sản xuất)


Thường mùa big sales giao hội vào các dịp: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4-7), dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales hay lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và tết tây (cuối tháng 12).

Vì sao nên chọn muavé phi cơgiá rẻ của Bay468.Com 

Bay468.Com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất tật các loại vé từsiêu tiết kiệm đến hạng thương buôn của các hãng, giá chuẩn xác tại thời khắc bạn đặt.Bay468 bảo đảm giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Muavé giá rẻ đi Mỹ2014

Khi bạn đặt  mua   ve may bay di my sơn hà của nền kinh tế số một thế giới với những tòa nhà trọc trời và những khu phố hiện đại bậc nhất thế giới. Bạn sẽ không phải nuối tiếc khi đi du lịch và học tập ở nơi đây. 

Để đáp ứng cho nhu cầu thế tất của các du khách từ nhiều đất nước nổi tiếng trên thế giới có thể đến được nước Mỹ một cách tiện lợi nhất, mau chóng nhất có thể. Hãng hàng không một trong những dụng cụ lý tưởng nhất đã xây dựng lên những đường bay để có thể đáp ứng được niềm ham du lịch cũng như những chuyến bay từ các mọi quốc gia trên thế giới đến Mỹ. Giờ trên thế giới có rất nhiều hãng bay và đường bay đổ về mỹ nhưng có thể mọi du khách chưa biết chọn cho mình một tấm vé phi cơ giá rẻ và hợp lý nhất có thể để có một chuyến bay an toàn tiên lợi nhất có thể. 

Tại Tp.HCM chúng tôi công ty Bay468 được hân hạnh làm đại lý chính của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, China Estern, Air China, Cathay Pacific, Eva Air, Korean Air,Singapore Airlines,Thai Airways,Malaysia Airlines,… 

Với các chuyến bay giá rẻ, công ty chúng tôi thực hiện nghĩa vụ mang tới cho quý khách hàng vé phi cơ của hãng đi Mỹ với mức giá rẻ mà không một đại lý nào có. 

Giới thiệu khái quát về nước Mỹ  vé máy bay 
Hoa Kỳ hay Mỹ (Tên chính thức: Hợp chúng quốc Hoa Kỳ), là một nước gồm có 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Hoa Kỳ - một nhà nước rộng lớn, no đủ với nhiều phong cảnh đẹp nên thơ và nhiều điều bí mật đang chờ được khám phá. Với diện tích rộng lớn được coi là một thế giới thu nhỏ và được ban tặng những cảnh đẹp hiếm có cùng với sự hoành tráng vốn có của nó đã tạo nên một bức tranh rất riêng về “ Người Khổng Lồ” này. Hoa Kỳ là một nhà nước đa dạng về bản sắc văn hóa, là trọng tâm lớn của cả thế giới hẳn sẽ để lại những ấn tượng chẳng thể nào quên khi bạn một lần đặt chân đến nơi đây.

Là một nhà nước rộng lớn với nhiều phong cảnh đẹp nên thơ và rất nhiều điều bí hiểm đang chờ bạn khám phá, nhắc đến nước Mỹ ai cũng ước ao một lần được đặt chân tới giang sơn này để du lịch, học tập hay định cư. Với diện tích rộng lớn trải dài khắp Đại Tây Dương đến thanh bình Dương Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ và được thiên nhiên tặng thưởng những cảnh đẹp hiếm có. Mỹ  là giang sơn của những cư dân nhập cư nên đa dạng về bản sắc văn hóa. Người Mỹ tin rằng quơ mọi người đều đồng đẳng và có quyền ngang nhau trong cuộc sống. Thảy mọi người đều được đối công bằng và với chừng độ coi trọng như nhau. Nếu một lần được đặt chân đến nơi này bạn sẽ muốn được trở lại.

Xin visa đi Mỹ 
Hồ sơ xin visa đi Mỹ bao gồm:

- Hộ chiếu bản chính còn hạn sử dụng trên 06 tháng tính từ ngày xuất phát,

- 2 ảnh 5x5cm (nền màu trắng),

- Bản gốc hộ khẩu,

- Bản gốc chứng minh thư quần chúng. # (Hoặc những giấy má tuỳ thân khác có dán ảnh)

- Bản gốc sổ tùng tiệm hoặc xác nhận số dư tài khoản của nhà băng (mức tối thiểu 5000 USD/người trở lên), chương trình du lich, booking vé phi cơ. Tùy theo từng trường hợp cụ thể sẽ có yêu cầu bổ sung thêm những giấy má, hồ sơ cấp thiết để tương trợ việc xin visa nhập cảnh vào Mỹ.

Với diện tích trải dài rộng lớn tạo cho nước Mĩ có sự đa dạng về các kiểu thời tiết trong suốt năm, nên bất kể khi nào bạn cũng có thể chọn lựa được điểm đến hiệp cho mình.
Khách du lịch nếu muốn tham gia lễ hội và mua sắm, có thể đến Mỹ vào dịp cuối năm (cuối tháng 10 đến đầu tháng 12). Để tận hưởng không khí của: Lễ hội Halloween, Lễ Tạ ơn, Lễ Giáng sinh, tết dương lịch... Và thỏa sức shopping với dịp mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ.

Xem – Ăn – Chơi 
Mỹ nức danh với những điểm du lịch quen thuộc như khu Little Saigon, đế kinh điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland… (Los Angeles); hệ thống casino lớn nhất thế giới, các dịch vụ giải trí về đêm cực kỳ quyến rũ tại Las Vegas; chiêm ngưỡng những địa danh nổi danh như quảng trường Độc lập, nhà Quốc hội, nhà Trắng… (Washington), Golden Gate tại tỉnh thành San Francisco, Tượng Nữ thần tự do tại New-York, Quần đảo Hawaii…
Khác với văn hóa các nước khác rất chú trọng việc ăn ngon, ăn bổ…, không ai khen thức ăn ở Mỹ ngon. Chỉ cần nhanh, gọn và đủ chất là được. Đây cũng là lý do khiến văn hóa thức ăn nhanh (fast food) lên ngôi cùng với các loại hamburger, thịt nguội.

vé máy bay đi mỹvé may bay đi mỹ

Nước Mỹ chính là thiên đường shopping với rất nhiều những mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm khởi hành thẳng từ nhà máy sản xuất)


Thường mùa big sales tụ hợp vào các dịp: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4-7), dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales hay lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (cuối tháng 12). vé máy bay 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét