Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Ve may bay|ve may bay khuyen mai|ve may bay gia re|dai ly ve may bay|ve may bay online|ve may bay truc tuyen} đi Tokyo (Nhật Bản) giá siêu rẻ của Vietnam Airlines

 ve may bay truc tuyen đi Tokyo (Nhật Bản) giá siêu rẻ của Vietnam Airlines đang được mở bán tại BAY468 - đại lý chính thức của Vietnam Airlines . Vietnam Airlines là hãng hàng không chất lượng và uy tín đang được đông đảo khách hàng lựa chọn làm bạn đồng hành mỗi khi có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đội bay, Vietnam Airlines còn bộc trực đưa ra các chương trình khuyến mãi giảm giá vé đến mức thấp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại bằng vé tàu bay đi Nhật giá rẻ của khách hàng.

Giá vé hạng phổ thông của Vietnam Airlines cho hành trình từ Việt Nam đi Nagoya, Nhật Bản :

lên đườngGiờ bayGiờ đếnGiá vé
TP HCM 00:3007:45Từ 14.018.000 VNĐ
06:0013:20Từ 14.018.000 VNĐ
Hà Nội 00:2007:00Từ 12.454.000 VNĐ
Đặt mua vé trực tuyến tại đây 

( Bảng giá vé chưa bao gồm phí thuế và các dịch vụ đi kèm )

Nhiều khách hàng thường lo ngại khi chọn lọc việc đi lại bằng ve may bay vì vé giá rẻ chỉ chiếm số lượng ít trong mỗi chuyến bay và hạng vé này thường được hệ thống mở bán tự động nên "tậu" được tấm vé giá rẻ là điều không dễ dàng. Thấu hiểu được nổi lo của khách hàng, BAY468  sẽ thay bạn "săn" những tấm vé phi cơ giá rẻ đó. Bạn chỉ cần can hệ đến BAY468.COM  và cung cấp lịch trình cụ thể, nhân viên sẽ đặt mua những tấm vé giá rẻ ngay khi hệ thống vừa mở bán.

 Đến với thủ đô của đất xứ sở Hoa Anh Đào 

Tokyo vừa là thủ đô, vừa là thị thành bận rộn nhất của Nhật Bản. Thủ đô đương đại này luôn làm người ta choáng ngợp bởi sự thịnh, tấp nập suốt ngày đêm, chất hiện đại pha lẫn nét truyền thống của tỉnh thành luôn có sức hút đặc biệt cuốn du khách.

Đã đến với xứ sở Hoa Anh Đào thì việc trước nhất bạn cần khám phá đó chính là những con đường rợp bóng hoa Anh Đào.

Không chỉ lừng danh với những điểm đến quyến rũ như: Disney Land hay Disney Sea Tokyo, Công viên Ueno, Chùa Sensoji... Còn nếu muốn ngắm nhìn Tokyo từ trên cao, bạn có thể tốn chút tiền để leo lên tháp Tokyo. Ngoại giả, Tokyo còn nổi tiếng với những lễ hội truyền thống diễn ra quanh năm. ve may bay gia re di nhat 

Nếu bạn muốn thấy Tokyo ngập trong sắc hồng của Hoa Anh Đào thì mùa xuân chính là thời khắc phù hợp để bạn đến với Tokyo. Bạn có thể đi dạo, ngồi dưới gốc cây ngắm hoa, ăn uống nói chuyện cùng bạn bè... Dưới những tán cây Hoa Anh Đào.

Còn nếu bạn thích ngắm pháo bông thì nên đi vào mùa hè, khỏang cuối tháng 7. Lúc này có lễ hội pháo bông được tổ chức bên dòng sông Sumida chảy ngang qua Tokyo.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng sắc đỏ rực của lá cây khi vào thu thì bạn nên đến Tokyo vào cuối tháng 8. Những cây lá đó chắc chắn sẽ khiến cho bạn trầm trồ khen đấy. Nếu như bạn thích không khí lạnh và chơi đùa với tuyết thì nên đến Tokyo vào khỏang đầu tháng 2, thời khắc lạnh nhất ở Nhật Bản, tuyết xuất hiện ở khắp nơi.

Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines đi Tokyo để khám phá thủ đô xinh đẹp và náo nhiệt này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét